Skip to main content

Ôi! Thảm hại cho một cái não ný sự cực ngu!

Nhat Si Bao Thu
 (Tô Hải's Blog)



Nguyễn Phú Trọng (đứng)

Sau hơn 3 tháng nằm bẹp do tuổi già và bệnh tắc nghẽn phổi kịch phát mà không chịu “đai”. Sau hai lần mổ cả 2 mắt bị thiên đầu thống do quá mê mải cô nàng com-bu-tơ suốt đêm ngày mà vẫn không 1000% mu huyền!
Hôm nay, nhờ sự góp sức của bà xã, viết được cái ấm ức bị tước vũ khí bấy lâu nay bằng bài gây sự với bọn đại suy thoái đang lớn tiếng mắng toàn thế giới là suy thoái. Gửi đến các bạn có trong tay các trang web, blogspot, mong được lăng-xê ra cái đều tớ đang còn sống, còn gây sự với cái bọn “Ta”- chúng nó nhiều. Mong có sự chiếu cố! (*)

Ôi! Thảm hại cho một cái não ný sợ cực ngu!

Đọc những gì mà lão ta càng ngày càng huyên thuyên mà thấy nó càng nói càng ngu đến thảm hại. Nghe này: tháng 2/2013, phát biểu tại Phú Thọ, Giáo sư Trọng nói nhiều hơn đến góc độ thay đổi quan điểm chính trị của “tự suy thoái”.
Ông hỏi: “Xem ai có tư tưởng muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không? Có tam quyền phân lập không? Có phi chính trị hóa quân đội không?”
“Người ta đang có những quan điểm như thế, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa!… Tham gia khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể… thì đó là cái gì?”
Sang dịp Xuân 2014, ông nhắc lại trên Truyền hình Việt Nam:
“Đảng phải tự chỉnh đốn, ngày càng trong sạch, vững mạnh, phải chống cho được sự thoái hóa tư tưởng, đạo đức.”
“Đấu tranh chống tham nhũng phức tạp, khó khăn vì nó xảy ra ngay trong nội bộ chúng ta…”
“Phải làm mạnh hơn nữa công tác phòng ngừa, răn đe, làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phải thấm nhuần sâu sắc nguy cơ về tham nhũng với một Đảng cầm quyền, nếu không làm thì sẽ có nguy cơ đe dọa sự tồn vong của Đảng.”
…Ông “tiến sỹ xây dựng đảng” duy nhất trên thế gian này, nhà “đại ný sự về biến chứng” (không phải biện chứng đâu nhé), mỗi lần phát ra một điều gì “mới lạ” đều làm cả thế giới, mọi tầng lớp trẻ già trai gái nghe xong phát phì cười về những sáng tạo “chưa ai nghe thấy bao giờ”… Tỉ như “Ngoại giao là liều thuốc cho Hòa Bình”(???) “Làm cán bộ ngoại giao là phải thuộc bài” (??? “Đánh nội xâm là..”Ta” đánh “Ta”(???)
…. Và định nghĩa cái tự diễn biến của lão ta thì… cả thế giới này đều bị lão ta cho… vô tù hoặc… hòa cả làng vì cả thế giới đã “tự diễn biến”, đang “tự suy thoái” và đang tự diễn biến thành những thứ lão đang hăng say lên án…
Và ngu hơn nữa là chính cái đảng lão ta đang mò mẫm dắt lối, chỉ đường cũng đang 100% tự diễn biến để rời bỏ cái thứ đảng cộng sản Mác-Lê nhà lão từ lâu rồi!… đâu còn chi nữa mà “tồn vong”!? (Chính ngoại trưởng Mỹ J.Kerry, mới đây cũng phải công nhận là “đảng cs ở VN đã trở thành… tư bản! (nhưng đang ở thời “cổ lỗ” nên tha hồ bóc lột nhau tàn mạt,… nhiều đến nỗi không ai còn có thể trị nổi ai nữa!). Thế cho nên lần này lão Tổng mới đánh lộn sòng gọi “Ta là Địch-Địch là Ta” là lão ta ra cái đều chỉ còn một mình ta là Mác Lê chính hiệu, còn lại cả thế giới này đều tự chuyển biến, tự suy thoái hết rồi… Điềm báo trước: Lão ta sắp ra đi theo chân 2 ông tây râu xồm đầu hói hoặc ít nhất cũng còn sức mang theo tượng Bác Hồ bằng vàng (nếu có) bay sang Thiên Triều ẩn nấp kỹ trong Tử Cấm Thành để chờ chết trong những ngày tàn còn lại…
Buồn thay cho những kẻ mang tiếng là có đầu óc, có học hành, dù chỉ tí chút, cho tới hôm nay vẫn cúc cung “thu giọn vệ sinh” những gì vua Trọng nhả ra… và những tên đã tự suy thoái, tự diễn biến cao độ cho đến hôm nay vẫn giơ tay hua-ra ông vua đặc biệt có mọt không hai trong lịch sử loài người của họ, với chỉ một mục đích tối thượng: “Đua nhau vơ vét thật nhiều”.
(2 ngày, ngồi lên, nằm xuống mò mẫm viết lại để… “ra vẻ ta đây” chưa chịu rời vũ khí dù mắt đã mù 60%, tắc thở liên tục do bênh luôn lịch phát… nhưng không sao chết được. Mong các bạn đọc hãy mừng cho tớ tí chút

'Nhà hỏng từ trong, gió nhẹ là đổ'



Ông Nguyễn Đình HươngImage copyrightINFONET
Image captionÔng Nguyễn Đình Hương nguyên là Phó Ban Tổ chức Trung ương Đảng CSVN

Một cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam nêu định nghĩa 'tự diễn biến' trong tầng lớp quan chức chính là hành vi 'lợi dụng chức quyền để tham nhũng, vơ vét'.
Cựu phó Ban Tổ chức Trung ương của Đảng Cộng sản, ông Nguyễn Đình Hương, được VietnamNet (19/10/2016) trích lời nói:
"Với tư cách cá nhân, tôi cho rằng 'tự diễn biến' ở đây trước hết là đi ngược lý tưởng phục vụ nhân dân, đi ngược lý tưởng làm cho đất nước 'đàng hoàng hơn, to đẹp hơn' - đó là những ai vô cảm trước khó khăn, bức xúc của dân, lợi dụng chức quyền để tham nhũng, vơ vét."
Nhắc đến các phát biểu của lãnh đạo đương chức tại Hội nghị Trung ương 4 vừa qua, ông Nguyễn Đình Hương cảnh báo:
"Trước đây, Liên Xô sụp đổ vì nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân đã được báo chí quốc tế mổ xẻ là nhiều cán bộ cấp cao tham nhũng, đặc quyền đặc lợi, không quan tâm tới đời sống người dân."


Liên Xô 'sụp đổ vì nhiều lãnh đạo cao cấp tham nhũng'
Image captionLiên Xô 'sụp đổ vì nhiều lãnh đạo cao cấp tham nhũng'

"Nhà hỏng từ bên trong thì chỉ cần gió nhẹ cũng đổ."
Ông kêu gọi "mỗi cán bộ, đảng viên hãy nghiêm túc xem xét mình đã sống lành mạnh, sống bằng lao động của mình hay chưa…"
Nói về 'tự suy thoái'
Có vẻ như định nghĩa cá nhân của ông Nguyễn Đình Hương về hiện tượng 'tự suy thoái', 'tự diễn biến' nhắm vào một góc độ khác những gì Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu ra từ vài năm qua.


TBT Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Trần Đại Quang tại phiên khai mạc kỳ họp Quốc hội 20/10/2016Image copyrightEPA

Hồi tháng 2/2013, phát biểu tại Phú Thọ, Giáo sư Trọng nói nhiều hơn đến góc độ thay đổi quan điểm chính trị của "tự suy thoái'.
Ông hỏi: "Xem ai có tư tưởng muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không? Có tam quyền phân lập không? Có phi chính trị hóa quân đội không?"
"Người ta đang có những quan điểm như thế, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa! … Tham gia khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể … thì đó là cái gì?"
Sang dịp Xuân 2014, ông nhắc lại trên Truyền hình Việt Nam:
"Đảng phải tự chỉnh đốn, ngày càng trong sạch, vững mạnh, phải chống cho được sự thoái hóa tư tưởng, đạo đức.



"Đấu tranh chống tham nhũng phức tạp, khó khăn vì nó xảy ra ngay trong nội bộ chúng ta...
"Phải làm mạnh hơn nữa công tác phòng ngừa, răn đe, làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phải thấm nhuần sâu sắc nguy cơ về tham nhũng với một Đảng cầm quyền, nếu không làm thì sẽ có nguy cơ đe dọa sự tồn vong của Đảng."
Đến tháng 10/2016, ông Nguyễn Phú Trọng nhắc lại chủ đề 'tự diễn biến', 'tự suy thoái' tại Hội nghị Trung ương 4 tại Hà Nội.
Theo ông, tình trạng suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hoá vẫn chưa được ngăn chặn, đẩy lùi, có thể gây ra những hậu quả khôn lường.

Comments

Popular posts from this blog

GUSTAVE COURBET Danh họa Pháp có nét vẽ táo bạo bức phá cả nề nếp luân lý, không ngụy tạo.

*Xem thêm về những tác phẩm mang tính bức phá và táo bạo của  Gustave Courbet   *tranh minh họa và nguồn sưu tầm :    ViVi VÕ Hùng Kiệt Trong lãnh vực hội họa Tây phương, bức tranh  L’Origine du Monde (Cội Nguồn Nhân Gian)  của Gustave Courbet  có một chỗ đứng riêng biệt. Được vẽ vào năm 1866, bức họa chỉ được chính thức trưng bày trong viện bảo tàng vào năm 1995. Nội dung táo bạo có thể giải thích vì sao tác phẩm đã bị cất giấu trong hơn một thế kỷ, bởi vì bức tranh không vẽ gì khác ngoài bộ phận sinh dục của phụ nữ. *-“Tôi chưa từng nhìn thấy một thiên thần, và tôi không thể vẽ điều không thấy”. Sinh thời họa sĩ Gustave Courbet từng thốt lên như vậy, khi người ta lên án bức “Cội nguồn trần thế”  (L’origine du monde)  của ông là “điếm nhục” và đủ mọi ngôn từ mô tả sự đồi trụy khác. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ông vẽ bức tranh này vào năm 1866 và hơn một thế kỷ sau, vào năm 1995, nó mới được chính thức trưng bày tại Viện Bảo tàng Orsay (Pháp), và ngay cả ngày nay, khi đối diện

AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN

GỌI LÀ TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ KHÔNG OAN TÍ NÀO -New York Times viết bài nhận định, ca ngợi cụ Biden khi ra lệnh tháo chạy, đã lấy một quyết định dứt khóa và can đảm -decisive and courageous-. Nếu vắt chân lên cổ tháo chạy lúc 3g sáng là can đảm thì tất cả tự điển trên thế giới này cần phải được sửa lại hết. -CNN, đài TV cấp tiến cuồng, đã biện hộ cho cụ Biden, nhận định mất Afghanistan sẽ là một vết dơ nhỏ -small stain- trong gia tài cụ Biden để lại. Hả? “vết dơ nhỏ”? ___________________________________________________________________________________________________________  AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN     Tin tức thời sự từ đầu năm tới nay cho thấy nước Mỹ đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc xuống hố tự diệt. Chính quyền của cụ Biden trong hơn nửa năm qua đã đi từ khủng hoảng vĩ đại này tới khủng hoảng khổng lồ nọ. Mà đó chỉ là thành quả của hơn nửa năm, và cụ Biden sẽ còn ngồi đó gần ba năm rưỡi nữa, nếu còn sức khỏe thể xác và tinh thần, là việc càng ngày càng nhiều người ng

Cách làm nước chấm ngon

 Món ngon mà thiếu nước chấm chuẩn thì đúng là thật tệ. Hãy tự biết cách pha bát nước chấm ngon đúng điệu và làm nên linh hồn của món ăn. Bên cạnh thịt, tôm, cua, cá… thì tiết luộc cũng là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà nhiều gia đình thường chế biến trong mâm cơm hằng ngày của mình. Tuy nhiên, khi ăn tiết luộc, bạn phải chấm kèm với nước chấm riêng, nếu không thì món ăn sẽ rất nhạt nhẽo, vô vị và bạn sẽ không thể cảm nhận hết được sự ‘tinh túy’ của nó, cũng như là sự tinh tế trong ẩm thực Việt.  1. Cách làm nước chấm tiết luộc Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nước mắm loại ngon Hạt tiêu: 1/4 thìa Mì chính: ¼ thìa Ớt: 1 – 2 quả Cách tiến hành: Bước 1: Có một điều đặc biệt cần lưu ý là bạn phải mua được một loại nước mắm thơm ngon, không quá mặn, màu sắc hài hòa, không quá đậm. Bởi nước mắm là thành phần quan trọng nhất quyết định đến độ ngon của nước chấm đấy nhé. Bước 2: Với ớt, bạn rửa sạch, rạch bỏ bớt hạt, bỏ cuống đi rồi thái lát thật nhỏ và mỏng chứ không cần phải b