Skip to main content

NHỮNG CHIẾN BINH THẦM LẶNG CỦA TRẬN CHIẾN BẤT TUÂN DÂN SỰ

Những người hùng thầm lặng - Phương pháp giải thoát kiếp nạn cho đồng bào Việt Nam.
BẤT TUÂN DÂN SỰ 
#BTDS
#btds

Đây là giai đoạn chín mùi cho BẤT TUÂN DÂN SỰ

Tại sao?

1. Kinh tế của chế độ csvn đã đi đến chỗ rệu rạo và kiệt quệ.
2. Hà Nội đang bị bủa vây tứ phía và đã mất viện trợ và các giúp đỡ, vay mượn ưu đãi.
3. Trung Quốc đang lay hoay trong cuộc chiến mậu dịch.
4. Lòng dân đang oán thán cực độ.
5. Nội bộ cộng sản đang phân hoá trầm trọng.
6. Các công cụ bảo vệ chế độ đang hoang mang, mệt mỏi và lo sợ.
7. Các công cụ tuyên truyền cho chế độ bị mất tác dụng và đi đến chỗ phản tác dụng.

Bất tuân dân sự là sách lược nhằm:

1. Xây dựng ý thức của người dân nhằm kết hợp chặt chẽ và hành động cụ thể.

2. Làm rệu rạo xương sống kinh tế để suy yếu lực lượng bảo vệ chế độ.

3. Làm phân hoá và đổ nát cỗ máy chế độ.

4. Làm cho Trung Quốc thấy rằng nuốt Việt Nam là điều không thể được và làm cho bọn đày tớ của Trung Quốc thấy rằng bán Việt Nam là điều không thể xảy ra.

5. Chuẩn bị cho một cuộc thay đổi trọng đại.

Mỗi ngày, cứ mỗi người ở Việt Nam trong số 50 triệu người, tiết kiệm, không tiêu xài 20 ngàn đồng thì sẽ bị hụt 1000 tỉ đồng trong thị trường tiêu dùng. Đây chỉ là một khía cạnh nhỏ, chưa kể đến những tác động dây chuyền khác.

BẤT TUÂN DÂN SỰ là cách đánh gục chế độ tồi tàn và ác độc một cách an toàn và dễ dàng nhất.

- không mua vé số (vì toàn trúng gió)

- giảm tối đa thuốc lá, rượu bia (vì tiền thuế và phí khủng khiếp với lượng tiêu thụ)

- không mua những thứ đắt tiền (xe cộ, máy móc, hàng mỹ phẩm, hàng trang sức) vì đây là những thứ hút thuế khủng khiếp.

- không mua sách báo lề đảng, không xem truyền hình (ví đây là công cụ tuyên truyền và bán quảng cáo)

- không mua vé tham dự các loại show diễn thời trang, ca nhạc, hoa hậu (vì nhảm nhí và tốn tiền).

- tránh chạy xe (khi nào có thể) mà chỉ di chuyển bằng xe đạp hoặc xe bus.

- đóng cửa, không mua bán hàng TQ bằng mọi giá.

- nghỉ làm công nhân, về quê sinh sống để tránh thức ăn độc và bị bóc lột.

- nông dân không canh tác nhiều và rộng nữa (để tránh vướng nợ vì bán không được, không có tiền trả cho ngân hàng)

- gia đình nếu có thể dạy cho con cháu thì không gởi con cháu đến trường nữa.

- tự trồng rau sạch và mở rộng kết nối mua bán thực phẩm sạch trong và ngoài nội thành.

Còn người Việt hải ngoại thì:

- không gởi tiền về giúp nghèo mà chỉ giúp ngặt khi tuyệt đối cần

- không về VN ăn chơi, tiêu xài.

- không hợp tác với các tổ chức kinh tài của cs.

Mười điểm BTDS Kinh Tế :

1) Đóng tiền điện trễ 14 ngày.

2) Đóng tiền nước trễ 2 tháng.

3) Không mua sắm lãng phí những gì không thiết thực cho sinh hoạt hàng ngày.

4) Kiểm soát nguồn thực phẩm rau, nước, gạo, mắm, muối... SẠCH bằng cách tự sản xuất hoặc kết hợp nhóm trao đổi với nhau. Tuyệt đối không mua rau quả, thực phẩm có nguồn từ Trung Quốc.

5) Không để tiền trong ngân hàng, luôn để tài khoản có số dư ít nhất. Không tạo điều kiện cho ngân hàng nhà nước kiểm soát tiền thu nhập của mình. Nếu có dư tiền, hãy tìm cách mua vàng, đô la, Euro để cất giữ.

6) Không mua vé số, không chơi cờ bạc, số đề, cá độ. Đây là cách lãng phí ghê gớm nhất.

7) Không nhậu nhẹt bê tha, la cà hàng quán gây lãng phí và gây bệnh tật.

😎 Không đi du lịch, chỉ đi thăm nhau trò chuyện, tiết kiệm, trao đổi kinh nghiệm, sách vở, tài liệu, kiến thức...

9) Không chi phí cho các buổi văn nghệ, ca nhạc, sô diễn, thời trang, thi sắc đẹp. Những chi phí này vô ích và tạo ảo giác "phồn thịnh".

10) Nhất quyết không đóng các khoản thu khi không nhận được hóa đơn, phiếu thu (các khoản thu MA nằm ngoài danh mục thuế phí qui định). Thậm chí, từ chối những khoản phí phi lý (phí môi trường, phí giúp đỡ người nghèo, phí giúp đỡ gia đình cách mạng, phí đường sá..v.v..).

#_btds_

10 điểm BTDS GIÁO DỤC:

Học phí và chi phí cho giáo dục rốt cuộc chẳng bao giờ có việc tử tế mà phải chung chi hàng trăm triệu để có việc nhưng dù vậy vẫn mong manh. Có bằng đại học xong nếu không đi xuất khẩu lao động thì cũng làm những việc vá víu cho qua ngày như giữ xe, phụ hồ, lao động tay chân, thậm chí bán vé số hoặc về quê tiếp tục nuôi trồng. Hậu quả là những đứa trẻ bị thui chột, yếu ớt về tinh thần và mất mục tiêu trong cuộc sống.

1) Cho con em nghỉ học hoặc chỉ cần học đến khi biết đọc biết viết là dừng.

2) Mua hoặc xin sách vở có nội dung khai phóng và bổ ích để dạy con và cho con tự học.

3) Tìm cách loại sách văn chương, lịch sử thời trước để dạy cho con cái hiểu sử thật và văn chương thật.

4) Nếu con đã lớn ( trên 12 tuổi ), cho con học nghề theo sở thích và tự học theo đam mê hoặc tiếp tục dạy cho con hoặc tìm hiểu các nhóm dạy kín, dạy riêng để có trợ giúp.

5) Vận động các tổ chức tôn giáo như Nhà Thờ, Nhà Chùa... hình thành các lớp học cho các em tùy theo khả năng hoặc vận động các cá nhân thiện nguyện dạy kín từng nhóm nhỏ trong gia đình.

6) Lập ra các chương trình giới thiệu bình luận sách hay, tặng sách, tập trung cùng đọc sách, suy nghĩ và phản biện. Cổ suý suy nghĩ khai phóng và dùng những sách vở khai phóng.

7) Giới thiệu con cái tìm hiểu thông tin giá trị trên mạng toàn cầu, mạng xã hội. Kêu gọi sự giúp đỡ của những người có uy tín và thiện tâm trong việc làm này.

😎 Tẩy chay những sách vở của lề đảng, đặc biệt là các sách vở chuyên về tư tưởng có nội dung giáo điều, cũ kỹ và vô ích. Phát động tinh thần phản đối sự áp đặt, cấm cản sách không do nhà nước cộng sản phát hành.

9) Tẩy chay sách báo, truyền hình, truyền thanh và những thông tin thiếu trung thực do nhà cầm quyền phổ biến. Giúp cho con cái hiểu rõ tính sai sự thật của các thông tin mị dân.

10) Tẩy chay những show diễn hào nhoáng, rỗng tuếch và phí tiền bạc, thời gian. Khuyến khích con cái ý thức về môi trường, trách nhiệm cá nhân và trách nhiệm cộng đồng.

#_btds_2018
Mai là người miền nam 😄 Mai không gạt bà con đâu 😂

NGUON:
https://www.facebook.com/lamnganmai/posts/1813200912101630

Comments

Popular posts from this blog

GUSTAVE COURBET Danh họa Pháp có nét vẽ táo bạo bức phá cả nề nếp luân lý, không ngụy tạo.

*Xem thêm về những tác phẩm mang tính bức phá và táo bạo của  Gustave Courbet   *tranh minh họa và nguồn sưu tầm :    ViVi VÕ Hùng Kiệt Trong lãnh vực hội họa Tây phương, bức tranh  L’Origine du Monde (Cội Nguồn Nhân Gian)  của Gustave Courbet  có một chỗ đứng riêng biệt. Được vẽ vào năm 1866, bức họa chỉ được chính thức trưng bày trong viện bảo tàng vào năm 1995. Nội dung táo bạo có thể giải thích vì sao tác phẩm đã bị cất giấu trong hơn một thế kỷ, bởi vì bức tranh không vẽ gì khác ngoài bộ phận sinh dục của phụ nữ. *-“Tôi chưa từng nhìn thấy một thiên thần, và tôi không thể vẽ điều không thấy”. Sinh thời họa sĩ Gustave Courbet từng thốt lên như vậy, khi người ta lên án bức “Cội nguồn trần thế”  (L’origine du monde)  của ông là “điếm nhục” và đủ mọi ngôn từ mô tả sự đồi trụy khác. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ông vẽ bức tranh này vào năm 1866 và hơn một thế kỷ sau, vào năm 1995, nó mới được chính thức trưng bày tại Viện Bảo tàng Orsay (Pháp), và ngay cả ngày nay, khi đối diện

AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN

GỌI LÀ TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ KHÔNG OAN TÍ NÀO -New York Times viết bài nhận định, ca ngợi cụ Biden khi ra lệnh tháo chạy, đã lấy một quyết định dứt khóa và can đảm -decisive and courageous-. Nếu vắt chân lên cổ tháo chạy lúc 3g sáng là can đảm thì tất cả tự điển trên thế giới này cần phải được sửa lại hết. -CNN, đài TV cấp tiến cuồng, đã biện hộ cho cụ Biden, nhận định mất Afghanistan sẽ là một vết dơ nhỏ -small stain- trong gia tài cụ Biden để lại. Hả? “vết dơ nhỏ”? ___________________________________________________________________________________________________________  AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN     Tin tức thời sự từ đầu năm tới nay cho thấy nước Mỹ đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc xuống hố tự diệt. Chính quyền của cụ Biden trong hơn nửa năm qua đã đi từ khủng hoảng vĩ đại này tới khủng hoảng khổng lồ nọ. Mà đó chỉ là thành quả của hơn nửa năm, và cụ Biden sẽ còn ngồi đó gần ba năm rưỡi nữa, nếu còn sức khỏe thể xác và tinh thần, là việc càng ngày càng nhiều người ng

Cách làm nước chấm ngon

 Món ngon mà thiếu nước chấm chuẩn thì đúng là thật tệ. Hãy tự biết cách pha bát nước chấm ngon đúng điệu và làm nên linh hồn của món ăn. Bên cạnh thịt, tôm, cua, cá… thì tiết luộc cũng là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà nhiều gia đình thường chế biến trong mâm cơm hằng ngày của mình. Tuy nhiên, khi ăn tiết luộc, bạn phải chấm kèm với nước chấm riêng, nếu không thì món ăn sẽ rất nhạt nhẽo, vô vị và bạn sẽ không thể cảm nhận hết được sự ‘tinh túy’ của nó, cũng như là sự tinh tế trong ẩm thực Việt.  1. Cách làm nước chấm tiết luộc Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nước mắm loại ngon Hạt tiêu: 1/4 thìa Mì chính: ¼ thìa Ớt: 1 – 2 quả Cách tiến hành: Bước 1: Có một điều đặc biệt cần lưu ý là bạn phải mua được một loại nước mắm thơm ngon, không quá mặn, màu sắc hài hòa, không quá đậm. Bởi nước mắm là thành phần quan trọng nhất quyết định đến độ ngon của nước chấm đấy nhé. Bước 2: Với ớt, bạn rửa sạch, rạch bỏ bớt hạt, bỏ cuống đi rồi thái lát thật nhỏ và mỏng chứ không cần phải b