Skip to main content

Hình ảnh mà bạn nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ "tất tần tật" về bản thân bạn

Bạn muốn biết những khía cạnh về con người thật bên trong bạn? Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ cho bạn biết điều đó!

20160216_122624_untitled_1_recovered_recovered_6


A. Voi
B. Cá heo
C. Ngựa
D. Chó
E. Cát
F. Chim
G. Chuột

Đáp án:


A. Voi

Tính cách bên ngoài: Bạn là người có vẻ nói nhiều, nhưng khi cảm thấy mệt mỏi, bạn chọn cách im lặng. Bạn không phải là tuýp người muốn làm hài lòng tất cả mọi người. Ngoại những người quen thuộc ra, bạn thường che giấu đi cảm xúc thật của mình.

Tính cách bên trong: Bạn mong chờ một cuộc sống nhiều thăng trầm, thử thách nhưng phải có định hướng. Bạn là người sống có mục tiêu và không quá phức tạp. Bạn muốn nhanh chóng làm giàu, nhanh chóng thành công. Chính vì vậy bạn không ngại thử những cái mới. Dù cuộc sống có nhiều điều muộn phiền nhưng bạn luôn giữ tâm mình hạnh phúc, an nhiên. 

Phẩm chất, tài năng: Khả năng tập trung cao độ và cái nhìn sâu sắc chính là thế mạnh của bạn. Vì vậy mà bạn có thể xử lí mọi vấn đề một cách nhanh chóng và rõ ràng. Ngoài ra, bạn có khả năng tư duy và trực giác mạnh mẽ. Đôi khi chỉ cần lang thang ở đâu đó là bạn có thể nảy ra những ý tưởng hay.

Tâm tính: Bạn thường không hay nổi giận nhưng điều đó không có nghĩa là bạn hoàn toàn tốt bụng hay thông minh. Chẳng qua là bạn nghĩ mình nên khoan dung và suy nghĩ vào một điều khác. Tuy vậy, bạn vẫn là người lương thiện và nhạy cảm.

B. Cá heo

Tính cách bên ngoài: Bạn thuộc tuýp người cực kì bảo thủ. Trong bất kì mối quan hệ nào, bạn đều tránh tiết lộ sự khôn ngoan của bản thân và thường quan sát người khác. Chính vì vậy, bạn biết cách thuyết phục người khác theo kế hoạch của mình bằng những lời lẽ vô cùng sâu sắc.

Tính cách bên trong: Có thái độ tích cực đối với cuộc sống là phương châm của bạn. Bạn muốn trải nghiệm tất cả những điều mới để học hỏi kiến ​​thức. Bạn rất dễ thích nghi với môi trường mới, linh hoạt và sẵn sàng nhận lấy trách nhiệm trong mọi vấn đề. Tuy vậy, bạn là người có nội tâm phức tạp và có nguyên tắc trong cuộc sống.

Phẩm chất, tài năng: Bạn cũng có khả năng học tập và khả năng phục hồi nhanh. Chỉ cần nghe qua, bạn ngay lập tức đã có thể bình luận và phản ứng với những người khác. Bạn luôn luôn rõ ràng và có thể làm nhiều hơn trách nhiệm vốn có.

Tâm tính: Bạn khá rất quan tâm người khác nghĩ gì về bạn và thường buồn vì điều đó. Nhưng bạn lại giấu điều đó vào lòng trong một thời gian dài. Và bạn sẽ nổi giận thật sự khi giọt nước tràn li

C. Ngựa

Tính cách bên ngoài: Bạn có nét quyến rũ bẩm sinh trong cả ngoại hình và cách giao tiếp. Dù ở bất kì môi trường nào, bạn cũng có thể tươi cười và tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.

Tính cách bên trong: Trước mọi vấn đề, bạn đều giải quyết một cách khá linh hoạt. Bạn cũng là người có thể đối phó với nhiều loại người từ dễ tính đến khó chịu. Trong mối quan hệ bạn bè, tình thân, bạn thường không hay chấp nhặt và để bụng. Dù vậy, bạn vẫn mong có sự cân bằng giữa cho và nhận. Cuối cùng, bạn là người có trái tim đam mê và khao khát tự do.

Phẩm chất, tài năng: Bạn được sinh ra với khả năng diễn xuất , giỏi PR bản thân, và có sức thuyết phục tuyệt vời. Bạn thường tiếp thu vấn đề một cách sâu rộng và diễn đạt lại theo ý tưởng, phong cách của bản thân mình.
Tâm tính: Tức giận là hai từ ít khi xuất hiện trong suy nghĩ của bạn. Bạn giỏi chịu đựng và hiếm ai có thể chọc giận bạn được. Chính vì vậy, bạn thường tránh được những thị phi không đáng có.

D. Chó

Tính cách bên ngoài: Bạn là người hoạt bát, hòa đồng. Dù ở bất kì đâu, bạn cũng luôn rạng rỡ và nổi bật giữa đám đông. Mọi người biết đến bạn như là một người tràn đầy năng lượng và tháo vác.

Tính cách bên trong: Thật ra, bạn là một người hướng nội và có khả năng thấu hiểu cảm xúc con người. Bạn chinh phục người khác bằng những lời lẽ xuất phát từ trái tim. Dù có đôi lúc hơi thờ ơ, vô tâm, nhưng bạn luôn quan tâm đến người yêu thương khi cần.

Phẩm chất, tài năng: Bạn giỏi trong những hoạt động thể thao hay những công việc đòi hỏi khả năng giao tiếp. Tuy bạn không phải là người có tài năng xuất chúng, nhưng bạn luôn biết học hỏi, tiếp thu và chân thành.
Tâm tính: Cá tính và thẳng thắn là hai từ diễn tả chính xác nhất tính tình của bạn. Dù việc nhỏ hay lớn, bạn đều muốn giải quyết nhanh chóng, rõ ràng. Chính vì vậy mà nhiều người cho rằng bạn ương bướng. Người không thân bạn thậm chí còn nghĩ là bạn thích thể hiện.

E. Cát

Tính cách bên ngoài: Bạn luôn là người hòa nhã và điềm tĩnh trong mắt mọi người. Khi người xung quanh gặp khó khăn, bạn có thể dành cả ngày để lắng nghe họ. Trong mắt người khác, bạn là một người dịu dàng và tinh tế.

Tính cách bên trong: Bạn vô cùng nhạy càm trước nỗi đau của con người. Khi tiếp xúc người lạ, bạn ít khi nào nhìn mặt bắt hình dong. Ngoài ra, sâu bên trong tâm hồn bạn là một tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và bền bỉ tuyệt đối.

Phẩm chất, tài năng: Bạn là người có thiên hướng nghệ thuật, và giỏi trong lĩnh vực sáng tác, viết lách. Với một tâm hồn đa cảm, bạn dễ dàng hiểu được tâm ý của người xung quanh.

Tâm tính: Bạn khá bộc trực. Tuy bạn không muốn làm kẻ thù của người khác nhưng nếu cần, bạn sẽ vẫn sẵn sàng nói ra sự thật. Điều này làm nhiều người hiểu lầm bạn. Duy chỉ có người thân, bạn bè của bạn có thể hiểu được ý định của bạn.

F. Chim

Tính cách bên ngoài: Nhiều người nghĩ rằng bạn sống quá khép kín và hầu như đứng ngoài trong mọi vấn đề. Và hiển nhiên, không ai đoán được bạn thật sự đang nghĩ gì.

Tính cách bên trong: Bạn là người thích đứng im và quan sát người khác. Trong một cuộc tranh chấp, bạn thường là người lắng nghe hầu hết tất cả mọi người và chỉ đưa ra nhận định vào lúc quan trọng nhất.

Phẩm chất tài năng: Đàm phán là năng lực bẩm sinh của bạn. Dù vậy, không mấy ai nhận ra điều này bởi họ cho rằng bạn khác biệt hoặc quá tầm thường. Về bản chất, bạn là người lương thiện, công minh.

Tâm tính: Chính vì lắng nghe nhiều người nên bạn có thể thấu hiểu vấn đề và ít khi nào phải nổi giận. Ngay cả khi điều đó bất lợi cho bạn, bạn thường có xu hướng đi giải quyết nó hơn là tham gia tranh cãi.

G. Chuột

Tính cách bên ngoài: Bạn cực kì khôn khéo trong lời nói và thường hay nghi ngờ những người xung quanh, ngay cả người thân của mình. Người khác vì vậy có đôi chút ái ngại và cho rằng bạn quá ranh mãnh và khó kết thân.

Tính cách bên trong: Sở dĩ bạn hay nghi ngờ là vì bạn luôn thấy bất an. Bạn luôn cố nhìn thẳng vào bản chất của một vấn đề và sự thật luôn khiến bạn thất vọng. Dù vậy, bạn vẫn là người quan tâm đến người khác, chững chạc và đầy lòng nhân ái.

Phẩm chất tài năng: Nếu phải chọn một giám sát viên thì không ai thích hợp hơn bạn. Vì bạn có khả năng quan sát, phân tích và một trực giác vô cùng mạnh mẽ. Hơn nữa, vì không tin ai nên bạn không dễ bị tình cảm chi phối. Với người thân, tuy hơi gia trưởng nhưng bạn cũng rất yêu thương họ.
Tâm tính: Rất hiếm khi thấy bạn nổi giận đùng đùng với ai đó. Nhưng một khi đã nổi giận, thì chắc hẳn đó sẽ là một trận cuồng phong.

Comments

Popular posts from this blog

GUSTAVE COURBET Danh họa Pháp có nét vẽ táo bạo bức phá cả nề nếp luân lý, không ngụy tạo.

*Xem thêm về những tác phẩm mang tính bức phá và táo bạo của  Gustave Courbet   *tranh minh họa và nguồn sưu tầm :    ViVi VÕ Hùng Kiệt Trong lãnh vực hội họa Tây phương, bức tranh  L’Origine du Monde (Cội Nguồn Nhân Gian)  của Gustave Courbet  có một chỗ đứng riêng biệt. Được vẽ vào năm 1866, bức họa chỉ được chính thức trưng bày trong viện bảo tàng vào năm 1995. Nội dung táo bạo có thể giải thích vì sao tác phẩm đã bị cất giấu trong hơn một thế kỷ, bởi vì bức tranh không vẽ gì khác ngoài bộ phận sinh dục của phụ nữ. *-“Tôi chưa từng nhìn thấy một thiên thần, và tôi không thể vẽ điều không thấy”. Sinh thời họa sĩ Gustave Courbet từng thốt lên như vậy, khi người ta lên án bức “Cội nguồn trần thế”  (L’origine du monde)  của ông là “điếm nhục” và đủ mọi ngôn từ mô tả sự đồi trụy khác. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ông vẽ bức tranh này vào năm 1866 và hơn một thế kỷ sau, vào năm 1995, nó mới được chính thức trưng bày tại Viện Bảo tàng Orsay (Pháp), và ngay cả ngày nay, khi đối diện

AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN

GỌI LÀ TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ KHÔNG OAN TÍ NÀO -New York Times viết bài nhận định, ca ngợi cụ Biden khi ra lệnh tháo chạy, đã lấy một quyết định dứt khóa và can đảm -decisive and courageous-. Nếu vắt chân lên cổ tháo chạy lúc 3g sáng là can đảm thì tất cả tự điển trên thế giới này cần phải được sửa lại hết. -CNN, đài TV cấp tiến cuồng, đã biện hộ cho cụ Biden, nhận định mất Afghanistan sẽ là một vết dơ nhỏ -small stain- trong gia tài cụ Biden để lại. Hả? “vết dơ nhỏ”? ___________________________________________________________________________________________________________  AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN     Tin tức thời sự từ đầu năm tới nay cho thấy nước Mỹ đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc xuống hố tự diệt. Chính quyền của cụ Biden trong hơn nửa năm qua đã đi từ khủng hoảng vĩ đại này tới khủng hoảng khổng lồ nọ. Mà đó chỉ là thành quả của hơn nửa năm, và cụ Biden sẽ còn ngồi đó gần ba năm rưỡi nữa, nếu còn sức khỏe thể xác và tinh thần, là việc càng ngày càng nhiều người ng

Cách làm nước chấm ngon

 Món ngon mà thiếu nước chấm chuẩn thì đúng là thật tệ. Hãy tự biết cách pha bát nước chấm ngon đúng điệu và làm nên linh hồn của món ăn. Bên cạnh thịt, tôm, cua, cá… thì tiết luộc cũng là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà nhiều gia đình thường chế biến trong mâm cơm hằng ngày của mình. Tuy nhiên, khi ăn tiết luộc, bạn phải chấm kèm với nước chấm riêng, nếu không thì món ăn sẽ rất nhạt nhẽo, vô vị và bạn sẽ không thể cảm nhận hết được sự ‘tinh túy’ của nó, cũng như là sự tinh tế trong ẩm thực Việt.  1. Cách làm nước chấm tiết luộc Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nước mắm loại ngon Hạt tiêu: 1/4 thìa Mì chính: ¼ thìa Ớt: 1 – 2 quả Cách tiến hành: Bước 1: Có một điều đặc biệt cần lưu ý là bạn phải mua được một loại nước mắm thơm ngon, không quá mặn, màu sắc hài hòa, không quá đậm. Bởi nước mắm là thành phần quan trọng nhất quyết định đến độ ngon của nước chấm đấy nhé. Bước 2: Với ớt, bạn rửa sạch, rạch bỏ bớt hạt, bỏ cuống đi rồi thái lát thật nhỏ và mỏng chứ không cần phải b