Skip to main content

Nguyên đại tá VC nói con trai là người ngoan ngoãn sau khi cầm gạch đánh liên tiếp tài xế taxi

Bố của tài xế lái Mercedes cầm gạch đánh tài xế taxi Mai Linh nhập viện là một Đảng viên, Đại tá về hưu. Ông này cũng được cho là người giữ tài xế taxi để cho con trai đánh. Vừa qua ông này lên tiếng về sự việc và nói con mình là người ngoan ngoãn.


Ông Nguyễn Chí Thiện, bố của tài xế xe Mercedes nói về tài xế taxi Mai Linh bị 'choảng' gạch. Ảnh VTC News



Liên quan vụ tài xế Mercedes đỗ xe ngang ngược còn cầm gạch đánh tài xế taxi Mai Linh tại Nam Từ Liêm, Hà Nội ông Nguyễn Chí Thiện (64 tuổi), bố của tài xế Mercedes - người cũng có mặt tại thời điểm xảy ra xô xát đã lên tiếng.

Nói về sự việc xảy ra hôm đó, ông Thiện cho biết trên VTC News, khi ông đi có việc vừa về đến nhà, khoảng 4h30 chiều thì sự việc xảy ra. Ông Thiện nói: “Do lúc đấy là giờ tan tầm, đường đông không có chỗ để xe nên Thái để xe tạm vào trong hẻm, phía trước nhà mình.

Trước đó, trên đường đi, lái xe taxi đằng sau đã bấm còi inh ỏi, trong khi đường chật chội. Lúc xuống xe, con tôi có quay lại bảo taxi, ông làm sao đấy, còi xe ầm ĩ vô văn hóa, nhà tôi đây, tôi không đỗ đây thì đỗ đâu”.

Sau đó, hai bên to tiếng và cãi nhau. Thấy vậy, tôi ra can ngăn thì tài xế Taxi lại nói “thằng già này biết gì...”, nên con nhà tôi mới tức, dẫn đến chửi bới nhau và lao vào đánh nhau”.

Nói về hành động can ngăn hôm đó bị chỉ trích như là đã giữ tài xế taxi để cho con trai mình đánh, ông Thiện cho rằng, vì một mình ông không thể giữ được 2 người, tài xế taxi là người to khỏe hơn, trong khi con trai ông là người yếu ớt nên ông phải chọn cách giữ và đẩy lái xe taxi ra ngoài, nhưng vẫn không thể ngăn được sự việc.

“Cả 2 sau đó đều bị đau, con trai tôi bị dập lá mía mũi, mặt chảy nhiều máu, chạy vào nhà rửa mặt, nên tôi kịp khóa cửa lại không cho tiếp tục đánh nhau”, ông Thiện cho biết thêm.

Ông Thiện cho biết, ông là người chủ động gọi Công an đến giải quyết. Trước khi mời các bên liên quan về trụ sở phường làm việc, Công an cũng yêu cầu 2 người ra bệnh viện kiểm tra. Thái được đưa ra Bệnh viện 19-8, còn lái xe taxi ra Bệnh viện Thể thao.

“Sáng hôm sau (11/5), hai bên ra phường làm việc và cam kết hòa giải, không kiện cáo và không cần đi giám định nữa”, ông Thiện nói. Sau đó, Công an phường có chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận điều tra và xác minh vụ việc.

Công an quận ghi nhận và chứng kiến toàn bộ sự việc, sự hòa giải của hai bên, cũng như xem xét điều tra thêm về hành vi gây dối trật tự công cộng.

Đánh giá về sự việc, ông Thiện cho rằng, sự việc xảy ra là do sự quá thiếu kiềm chế từ cả hai bên, nguyên nhân trực tiếp vẫn là do tài xế taxi đã có những lời nói không đúng mực đối với mình, khiến Thái tực giận và lao vào đánh nhau.

“Bình thường, con trai tôi là người ngoan ngoãn, không từng có vấn đề gì xảy ra”, ông Thiện nói.

Cũng liên quan đến sự việc, ông Trần Văn Trọng, tổ trưởng Tổ 8, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội nhận định: “Nhà anh Thái là gia đình tốt, ông bố là đảng viên, đại tá về hưu, bản thân anh Thái này cũng là người tốt”.

Trong diễn biến khác, ông Nguyễn Công Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc cho biết hiện tại tài xế Đinh Văn Điềm (người bị hành hung hôm 10/5) vẫn đang được điều trị trong bệnh viện, Thời đại đưa tin.

Sáng cùng ngày cơ quan điều tra đã đến lấy lời khai nhưng anh Điềm chưa ổn định sức khỏe, việc lấy lời khai dự kiến lùi đến ngày 14/5.

Ông Hùng cho biết ngay khi xảy ra vụ việc tài xế của hãng bị hành hung thì phía công ty đã gửi công văn lên công an phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, nơi xảy ra sự việc), yêu cầu cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Theo bản tường trình của tài xế taxi, anh này thừa nhận mình có bấm còi liên tục. Sau khi xảy ra cãi cự, bị anh Thái dùng gạch đập vào đầu thì anh Điềm cũng đã nhặt một viên gạch nhưng sau đó không làm gì cả.

Comments

Popular posts from this blog

GUSTAVE COURBET Danh họa Pháp có nét vẽ táo bạo bức phá cả nề nếp luân lý, không ngụy tạo.

*Xem thêm về những tác phẩm mang tính bức phá và táo bạo của  Gustave Courbet   *tranh minh họa và nguồn sưu tầm :    ViVi VÕ Hùng Kiệt Trong lãnh vực hội họa Tây phương, bức tranh  L’Origine du Monde (Cội Nguồn Nhân Gian)  của Gustave Courbet  có một chỗ đứng riêng biệt. Được vẽ vào năm 1866, bức họa chỉ được chính thức trưng bày trong viện bảo tàng vào năm 1995. Nội dung táo bạo có thể giải thích vì sao tác phẩm đã bị cất giấu trong hơn một thế kỷ, bởi vì bức tranh không vẽ gì khác ngoài bộ phận sinh dục của phụ nữ. *-“Tôi chưa từng nhìn thấy một thiên thần, và tôi không thể vẽ điều không thấy”. Sinh thời họa sĩ Gustave Courbet từng thốt lên như vậy, khi người ta lên án bức “Cội nguồn trần thế”  (L’origine du monde)  của ông là “điếm nhục” và đủ mọi ngôn từ mô tả sự đồi trụy khác. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ông vẽ bức tranh này vào năm 1866 và hơn một thế kỷ sau, vào năm 1995, nó mới được chính thức trưng bày tại Viện Bảo tàng Orsay (Pháp), và ngay cả ngày nay, khi đối diện

AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN

GỌI LÀ TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ KHÔNG OAN TÍ NÀO -New York Times viết bài nhận định, ca ngợi cụ Biden khi ra lệnh tháo chạy, đã lấy một quyết định dứt khóa và can đảm -decisive and courageous-. Nếu vắt chân lên cổ tháo chạy lúc 3g sáng là can đảm thì tất cả tự điển trên thế giới này cần phải được sửa lại hết. -CNN, đài TV cấp tiến cuồng, đã biện hộ cho cụ Biden, nhận định mất Afghanistan sẽ là một vết dơ nhỏ -small stain- trong gia tài cụ Biden để lại. Hả? “vết dơ nhỏ”? ___________________________________________________________________________________________________________  AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN     Tin tức thời sự từ đầu năm tới nay cho thấy nước Mỹ đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc xuống hố tự diệt. Chính quyền của cụ Biden trong hơn nửa năm qua đã đi từ khủng hoảng vĩ đại này tới khủng hoảng khổng lồ nọ. Mà đó chỉ là thành quả của hơn nửa năm, và cụ Biden sẽ còn ngồi đó gần ba năm rưỡi nữa, nếu còn sức khỏe thể xác và tinh thần, là việc càng ngày càng nhiều người ng

“Cưỡi lên đầu nhân dân còn kinh khủng hơn địa chủ, tư sản…!?”

Dân Trí Bùi Hoàng Tám 29-05-2015 (Dân trí) – Đó là lời nhận xét của Thiếu tướng Nguyễn Xuân Tỷ, Phó Giám đốc Học viện Quốc phòng, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre tại phiên thảo luận về việc sửa đổi Bộ luật hình sự chiều 26-5 được báo Tuổi trẻ bài “Bỏ tử hình tội tham nhũng, dân không chịu đâu” dẫn lời. (Minh họa: Ngọc Diệp) Bác Tỷ nói nguyên văn như sau: “Làm cán bộ mấy năm mà trong nhà có vài ba trăm tỉ đồng, thậm chí cả ngàn tỉ đồng thì lấy ở đâu ra nếu không tham nhũng. Có một đội ngũ giàu rất nhanh, cưỡi lên đầu nhân dân, còn kinh khủng hơn địa chủ, tư sản ngày xưa”. Có lẽ đây là lời nhận xét thẳng thắn nhất, quyết liệt nhất của một chính khách về việc giàu lên nhanh chóng của “một bộ phận không nhỏ” cán bộ, công chức thoái hóa, biến chất. Chỉ có mấy chữ biểu đạt về con số, ĐB Nguyễn Xuân Tỷ đã nói ra một điều tưởng như vô lý, đó là có hẳn một “đội ngũ” làm cán bộ có “mấy năm” mà trong nhà có “vài ba trăm tỉ” đồng, thậm chí cả “ngàn tỉ đồng” thì quả là khủng kh