Skip to main content

Nghi phạm thứ 2 trong vụ cướp xe SH đâm "hiệp sĩ" thương vong đã bị bắt

Nghi phạm thứ 2 trong vụ cướp xe SH đâm "hiệp sĩ" thương vong vừa qua đã bị bắt giữ. Quá trình vây bắt nghi phạm có súng, doạ chống trả quyết liệt. Theo thông tin từ công an TP.HCM cho biết.......


Ngày 15-5, nguồn tin từ Công an TP HCM cho biết vừa phối hợp với đội hình sự Công an quận Gò Vấp bắt thêm 1 nghi can trong băng trộm đâm 5 "hiệp sĩ" đường phố thương vong tại phường 9, quận Gò Vấp.

Nghi can được xác định là Nguyễn Tấn Tài (còn gọi là Tài "mụn", ngụ phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM).

Nguồn thông tin cho biết, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 14-5, qua theo dõi, lực lượng công an nắm được thông tin Tài "mụn" đang lẩn trốn trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp. Ngay lập tức, hàng chục trinh sát Công an TP HCM phối hợp với đội hình sự Công an quận Gò Vấp lên phương án tiếp cận. Thời điểm này, Tài "mụn" có sử dụng súng, leo lên mái nhà người dân để bỏ trốn nhưng bị bao vây.


Quá trình vây bắt, đã có tiếng súng vang lên, trinh sát nhanh chóng ập đến khống chế Tài "mụn", đưa về trụ sở công an phường. Nguồn tin xác nhận đến nay đã bắt giữ 2 đối tượng trong băng trộm đâm 2 "hiệp sĩ" tử vong gồm Tài "mụn" và một đối tượng tên Phúc. Hiện công an đang lấy lời khai 2 nghi can này để phục vụ quá trình điều tra.

Trước đó, chiều 14-5, trinh sát Công an TP HCM phối hợp với Công an quận 3 bắt 1 nghi can trong băng trộm đâm 5 "hiệp sĩ" thương vong trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 13-5, nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình đi tuần tra ở khu vực quận Tân Bình thì phát hiện 2 đối tượng đi trên xe máy hiệu Exciter có biểu hiện nghi vấn nên âm thầm theo dõi. Đến một shop bán đồ áo trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3 nhóm "hiệp sĩ" bắt quả tang 2 đối tượng bẻ khóa chiếc SH màu trắng của anh L.H.P. (SN 1986) liền tông xe vào để khống chế.

Hai đối tượng sau đó bỏ chạy thì bị nhóm "hiệp sĩ" đuổi theo. Được vài trăm mét, nhóm "hiệp sĩ" đuổi kịp liền bị 2 đối tượng dùng hung khí quay lại tấn công. Hậu quả, anh Nguyễn Hoàng Nam (SN 1989, ngụ quận Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (SN 1976, quê Bình Định, đều là thành viên đội "hiệp sĩ Tân Bình) bị đâm tử vong. Riêng 3 "hiệp sĩ" gồm: Trần Văn Hoàng (SN 1971, ngụ quận Tân Bình), Nguyễn Đức Huy (SN 1996, ngụ quận Tân Phú) và Đinh Phú Quý (SN 1996, ngụ huyện Củ Chi, cùng tại TP HCM) cũng bị đâm thương tích, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Comments

Popular posts from this blog

GUSTAVE COURBET Danh họa Pháp có nét vẽ táo bạo bức phá cả nề nếp luân lý, không ngụy tạo.

*Xem thêm về những tác phẩm mang tính bức phá và táo bạo của  Gustave Courbet   *tranh minh họa và nguồn sưu tầm :    ViVi VÕ Hùng Kiệt Trong lãnh vực hội họa Tây phương, bức tranh  L’Origine du Monde (Cội Nguồn Nhân Gian)  của Gustave Courbet  có một chỗ đứng riêng biệt. Được vẽ vào năm 1866, bức họa chỉ được chính thức trưng bày trong viện bảo tàng vào năm 1995. Nội dung táo bạo có thể giải thích vì sao tác phẩm đã bị cất giấu trong hơn một thế kỷ, bởi vì bức tranh không vẽ gì khác ngoài bộ phận sinh dục của phụ nữ. *-“Tôi chưa từng nhìn thấy một thiên thần, và tôi không thể vẽ điều không thấy”. Sinh thời họa sĩ Gustave Courbet từng thốt lên như vậy, khi người ta lên án bức “Cội nguồn trần thế”  (L’origine du monde)  của ông là “điếm nhục” và đủ mọi ngôn từ mô tả sự đồi trụy khác. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ông vẽ bức tranh này vào năm 1866 và hơn một thế kỷ sau, vào năm 1995, nó mới được chính thức trưng bày tại Viện Bảo tàng Orsay (Pháp), và ngay cả ngày nay, khi đối diện

AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN

GỌI LÀ TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ KHÔNG OAN TÍ NÀO -New York Times viết bài nhận định, ca ngợi cụ Biden khi ra lệnh tháo chạy, đã lấy một quyết định dứt khóa và can đảm -decisive and courageous-. Nếu vắt chân lên cổ tháo chạy lúc 3g sáng là can đảm thì tất cả tự điển trên thế giới này cần phải được sửa lại hết. -CNN, đài TV cấp tiến cuồng, đã biện hộ cho cụ Biden, nhận định mất Afghanistan sẽ là một vết dơ nhỏ -small stain- trong gia tài cụ Biden để lại. Hả? “vết dơ nhỏ”? ___________________________________________________________________________________________________________  AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN     Tin tức thời sự từ đầu năm tới nay cho thấy nước Mỹ đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc xuống hố tự diệt. Chính quyền của cụ Biden trong hơn nửa năm qua đã đi từ khủng hoảng vĩ đại này tới khủng hoảng khổng lồ nọ. Mà đó chỉ là thành quả của hơn nửa năm, và cụ Biden sẽ còn ngồi đó gần ba năm rưỡi nữa, nếu còn sức khỏe thể xác và tinh thần, là việc càng ngày càng nhiều người ng

“Cưỡi lên đầu nhân dân còn kinh khủng hơn địa chủ, tư sản…!?”

Dân Trí Bùi Hoàng Tám 29-05-2015 (Dân trí) – Đó là lời nhận xét của Thiếu tướng Nguyễn Xuân Tỷ, Phó Giám đốc Học viện Quốc phòng, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre tại phiên thảo luận về việc sửa đổi Bộ luật hình sự chiều 26-5 được báo Tuổi trẻ bài “Bỏ tử hình tội tham nhũng, dân không chịu đâu” dẫn lời. (Minh họa: Ngọc Diệp) Bác Tỷ nói nguyên văn như sau: “Làm cán bộ mấy năm mà trong nhà có vài ba trăm tỉ đồng, thậm chí cả ngàn tỉ đồng thì lấy ở đâu ra nếu không tham nhũng. Có một đội ngũ giàu rất nhanh, cưỡi lên đầu nhân dân, còn kinh khủng hơn địa chủ, tư sản ngày xưa”. Có lẽ đây là lời nhận xét thẳng thắn nhất, quyết liệt nhất của một chính khách về việc giàu lên nhanh chóng của “một bộ phận không nhỏ” cán bộ, công chức thoái hóa, biến chất. Chỉ có mấy chữ biểu đạt về con số, ĐB Nguyễn Xuân Tỷ đã nói ra một điều tưởng như vô lý, đó là có hẳn một “đội ngũ” làm cán bộ có “mấy năm” mà trong nhà có “vài ba trăm tỉ” đồng, thậm chí cả “ngàn tỉ đồng” thì quả là khủng kh