Skip to main content

NƯỚC MỸ ĐÓN MEMORIAL DAY (Ngày Chiến Sĩ Trận Vong)

Secretary Of Defense Leon Panetta Hosts Ceremony At Vietnam Veterans MemorialTổng thống Hoa Kỳ Barack Obama và đệ nhất Phu nhân Michelle Obama giúp bà Rose Mary Sabo-Brown đặt một vòng hoa tại Đài tưởng niệm cựu chiến binh Việt Nam trong một buổi lễ tưởng niệm ở National Mall vào ngày 28 tháng 1 năm 2012 tại Washington, DC. Sabo-Brown là góa phụ của cựu chuyên gia quân đội Leslie H. Sabo, Jr., người được truy tặng Huân chương danh dự của Obama hồi đầu tháng này. Buổi lễ tại Đài tưởng niệm hôm nay là sự kiện đầu tiên diễn ra sau 13 năm, chương trình kỷ niệm kỷ niệm lần thứ 50 mà theo bộ quốc phòng, sẽ hợp tác với các cơ quan liên bang, hội cựu chiến binh, nhà nước, chính quyền địa phương và tổ chức phi chính phủ để cảm ơn và tôn vinh các cựu chiến binh trong chiến tranh Việt Nam. Đài tưởng niệm đá hoa cương đen mang tên 58,272 những cựu chiến binh đã thiệt mạng trong chiến tranh Việt Nam.
Fairfield Conn. Marks Memorial Day With ParadeCựu chiến binh trong chiến tranh Triều tiên tham gia các cuộc diễu hành kỷ niệm ngày tưởng niệm cựu chiến binh hàng năm vào ngày 26 tháng 5 năm 2014 ở Fairfield, Connecticut. Khắp các thị trấn và thành phố sẽ kỷ niệm ngày cựu chiến binh của lực lượng vũ trang Hoa Kỳ và những hy sinh mà họ đã cống hiến cho tổ quốc. Memorial Day là một kỳ nghỉ trên toàn liên bang ở Mỹ và đã được tổ chức kể từ cuối nội chiến cho đến hôm nay và mãi mãi.
"Flags In" Ceremony Held At Arlington National Ahead Of Memorial DayCác thành viên của Trung đoàn 3 bộ binh Hoa Kỳ đặt lá cờ tổ quốc tại những ngôi mộ của cựu binh sĩ Mỹ chôn cất tại nghĩa trang quốc gia Arlington để chuẩn bị cho ngày tưởng niệm cựu chiến binh tại Arlington, Virginia. Lá cờ Mỹ cắm trên mộ đã trở thành một biểu tượng trong nghi lễ hàng năm kể từ khi trung đoàn bộ binh Hoa Kỳ (The Old Guard) được đặt tên là một đơn vị thực hiện nghi lễ chính thức có vào năm 1948. Mỗi người lính Trung đoàn 3 bộ binh Hoa Kỳ đều tham gia vào những sự kiện này.
War Dead Honored On Memorial Day WeekendBà Mary McHugh đang nằm khóc trước ngôi mộ của hôn phu mình tại nghĩa trang quốc gia Arlington. Trung sĩ James Regan, binh chủng biệt kích, đã bị giết bởi một vụ nổ tại Iraq vào tháng hai năm nay, và đây là lần đầu tiên bà Mary McHugh đã viếng thăm mộ. Khu vực 60 là phần mới nhất của nghĩa trang quốc gia rộng lớn ở vùng ngoại ô của Washington DC, nơi có hàng trăm binh sĩ Hoa kỳ thiệt mạng tại Iraq và Afghanistan. Các thành viên gia đình của các cựu chiến binh Mỹ từ trên toàn quốc đã bay đến dự ngày kỷ niệm cựu chiến binh.
Ceremony At Intrepid Commemorates War DeadNhân viên quân sự Mỹ đang trương một lá cờ Mỹ rất lớn trên tàu USS Intrepid trong ngày tưởng niệm cựu chiến binh tại thành phố New York.
Philadelphia Phillies v Boston Red SoxNhững phi công căn cứ không quân Hanscom đang đứng chào ở phía trước lá cờ Mỹ trong bài hát quốc ca trước khi diễn ra trận đấu giữa hai đội bóng chày Boston Red Sox và Philadelphia Phillies tại Fenway Park ở Boston, Massachusetts.
US-POLITICS-OBAMA-MEMORIALTrung úy Adam Carroll Thủy quân Lục chiến đang chào trong bài hát quốc ca trước một bài phát biểu của tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama trong ngày tưởng niệm cựu chiến binh tại Arlington National Cemetery ở Arlington, Virginia, vào ngày 27 tháng 8 năm 2013.
US-HOLIDAY-MEMORIAL-PARADEHai em bé trai đang tham dự một cuộc diễu hành trong ngày tưởng niệm cựu chiến binh tại Washington vào ngày 27 tháng 8 năm 2013.
An Iraq War veteran, (who asked for anonMột cựu chiến binh trong chiến tranh Iraq, (người đã yêu cầu giấu tên) ngồi và uống một ly bia bên cạnh các ngôi mộ của những người bạn đơn vị cũ của mình. Trung sĩ Eric Snell và Pfc Michael Pittman, cả hai đều là sư đoàn 1 bộ binh, tại nghĩa trangArlington West Memorial vào ngày Memorial Day tại Santa Monica, California vào ngày 30 tháng 5 năm 2011. ( Hình ảnh của Getty Images)

Comments

Popular posts from this blog

GUSTAVE COURBET Danh họa Pháp có nét vẽ táo bạo bức phá cả nề nếp luân lý, không ngụy tạo.

*Xem thêm về những tác phẩm mang tính bức phá và táo bạo của  Gustave Courbet   *tranh minh họa và nguồn sưu tầm :    ViVi VÕ Hùng Kiệt Trong lãnh vực hội họa Tây phương, bức tranh  L’Origine du Monde (Cội Nguồn Nhân Gian)  của Gustave Courbet  có một chỗ đứng riêng biệt. Được vẽ vào năm 1866, bức họa chỉ được chính thức trưng bày trong viện bảo tàng vào năm 1995. Nội dung táo bạo có thể giải thích vì sao tác phẩm đã bị cất giấu trong hơn một thế kỷ, bởi vì bức tranh không vẽ gì khác ngoài bộ phận sinh dục của phụ nữ. *-“Tôi chưa từng nhìn thấy một thiên thần, và tôi không thể vẽ điều không thấy”. Sinh thời họa sĩ Gustave Courbet từng thốt lên như vậy, khi người ta lên án bức “Cội nguồn trần thế”  (L’origine du monde)  của ông là “điếm nhục” và đủ mọi ngôn từ mô tả sự đồi trụy khác. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ông vẽ bức tranh này vào năm 1866 và hơn một thế kỷ sau, vào năm 1995, nó mới được chính thức trưng bày tại Viện Bảo tàng Orsay (Pháp), và ngay cả ngày nay, khi đối diện

AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN

GỌI LÀ TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ KHÔNG OAN TÍ NÀO -New York Times viết bài nhận định, ca ngợi cụ Biden khi ra lệnh tháo chạy, đã lấy một quyết định dứt khóa và can đảm -decisive and courageous-. Nếu vắt chân lên cổ tháo chạy lúc 3g sáng là can đảm thì tất cả tự điển trên thế giới này cần phải được sửa lại hết. -CNN, đài TV cấp tiến cuồng, đã biện hộ cho cụ Biden, nhận định mất Afghanistan sẽ là một vết dơ nhỏ -small stain- trong gia tài cụ Biden để lại. Hả? “vết dơ nhỏ”? ___________________________________________________________________________________________________________  AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN     Tin tức thời sự từ đầu năm tới nay cho thấy nước Mỹ đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc xuống hố tự diệt. Chính quyền của cụ Biden trong hơn nửa năm qua đã đi từ khủng hoảng vĩ đại này tới khủng hoảng khổng lồ nọ. Mà đó chỉ là thành quả của hơn nửa năm, và cụ Biden sẽ còn ngồi đó gần ba năm rưỡi nữa, nếu còn sức khỏe thể xác và tinh thần, là việc càng ngày càng nhiều người ng

Cách làm nước chấm ngon

 Món ngon mà thiếu nước chấm chuẩn thì đúng là thật tệ. Hãy tự biết cách pha bát nước chấm ngon đúng điệu và làm nên linh hồn của món ăn. Bên cạnh thịt, tôm, cua, cá… thì tiết luộc cũng là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà nhiều gia đình thường chế biến trong mâm cơm hằng ngày của mình. Tuy nhiên, khi ăn tiết luộc, bạn phải chấm kèm với nước chấm riêng, nếu không thì món ăn sẽ rất nhạt nhẽo, vô vị và bạn sẽ không thể cảm nhận hết được sự ‘tinh túy’ của nó, cũng như là sự tinh tế trong ẩm thực Việt.  1. Cách làm nước chấm tiết luộc Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nước mắm loại ngon Hạt tiêu: 1/4 thìa Mì chính: ¼ thìa Ớt: 1 – 2 quả Cách tiến hành: Bước 1: Có một điều đặc biệt cần lưu ý là bạn phải mua được một loại nước mắm thơm ngon, không quá mặn, màu sắc hài hòa, không quá đậm. Bởi nước mắm là thành phần quan trọng nhất quyết định đến độ ngon của nước chấm đấy nhé. Bước 2: Với ớt, bạn rửa sạch, rạch bỏ bớt hạt, bỏ cuống đi rồi thái lát thật nhỏ và mỏng chứ không cần phải b