Skip to main content

XUỐNG ĐƯỜNG -QUẢ BOM- THỨC TỈNH NHỮNG KẺ NGỦ SAY TRONG NHỤC NHẢ NÔ LỆ

1

Trong mấy cuộc xuống đường vì môi trường vì cá chết.Tuy bị khống chế đàn áp,nhưng đã phô bày bộ mặt cái nhà nước man rợ ra trước công luận trong và ngoài nước qua các clip hay bài báo lề dân đăng tải trên hệ thống mạng . Đảng CSVN càng cố tính bưng bít thông tin không cho báo , đài đảng loan tin dân chúng xuống đường ,càng lại bộc phát mãnh liệt qua thái độ của người dân tìm hiểu sự thật qua báo ngoài đảng.
Xuống đường dù bể đầu sứt trán què tay mù mắt bởi lực lượng du côn cuả đảng. Nhưng người xuống đường đã thành công một cách ngoạn mục là đảng và nhà nước đã lộ nguyên hình bản chất cái đảng gian tà không dùng luật để cai trị mà phải dấu mặt dùng côn đồ,TNXP… làm lực lượng trấn áp.
Xuống đường tuy là số nhỏ nhưng là một tiếng vang lớn báo động ngày tàn của chế độ đang bên bờ vực thẳm .Xuống đường làm đảng biểu hiện bộ mặt báo chí tự do đầu môi chót lưỡi ,phải huy động túc trực 24/24 nằm im chờ lệnh ban tuyên giáo trung ương là không đăng không nói bao gồm :845 cơ quan báo chí,1200 ấn phẩm,200 báo in,200 kênh truyền hình,100 kênh phát thanh,98 cơ quan báo mạng,1600 trang thông tin điện tử.
Xuống đường làm cây xanh Hà Nội đâm chồi nẩy lộc trong lòng dân.Xuống đường nơi mà tuyên giáo TPHN phải mất ăn mất ngủ đấu tranh trực diện từng con phố từng góc hẽm,phải tham gia bút chiến trên mạng mà năm 2013 ông Trưởng ban tuyên giáo HN xây dựng 19 trang tin tức điện tử ,lập ra 400 tài khoản trên Internet.
Xuống đường làm người ta mơ tưởng Sài Gòn đẹp lắm Sài Gòn ơi mà quên đi Hồ Chí Minh giết chóc trộm cướp nhan nhản trên đưòng phố cả đêm lẫn ngày.
Xuống đường để thấy ông đại tướng côn an làm chủ tịch nước nuôi ong DLV trong trang nhà trandaiquang với chủ đề Thời sự : Cá chết miền Trung với các điều đáng tiếc.
Dân không bầu ra danh không chánh thì làm sao ngôn thuận.Bởi thế mới có những bài dao to buá lớn chụp mũ : “Vạch mặt âm mưu nhóm người đứng đàng sau cuộc kêu gọi biểu tình về môi trường”.Làm chức chủ tịch nước mà bao che cho côn đồ du đảng chẳng khác nào trưởng băng cướp xã hội đen giữa lòng phố Ba Đình : “Nóng : Phát hiện đối tượng phản động,Việt Tân giật dây kích động biểu tình bạo loạn”.
Ông Quang lại dùng côn đồ viết báo trên trang nhà : “Cảnh báo về sự kiện xuống đường về môi trường để bạo loạn”. Trong bài này buộc tội trước khi chưa biểu tình như sau : “Hiện trên mạng Internet xuất hiện nhóm tổ chức sự kiện xuống đường vì môi trường hô hào biểu tình ở HN,TP HCM, Đà Nẵng vào 9giờ sáng ngày Chủ nhật 1 tháng 5 tới đây.Chỉ cần nhìn vào những kẻ tổ chức sự kiện này và tìm hiểu ý đồ cuả họ qua Facebook cá nhân , đã cho thấy họ không phải những cá thể bảo vệ môi trường mà là những kẻ chống đối lợi dụng cá chết ở miền Trung để kích động gây loạn.(mục Thời sự ngày 30-04-2016)
Cả nước ai cũng biết trước khi được ông Trọng ban cho cái chức CTN làm cánh tay đắc lực trong việc bảo vệ giáo điều Mác Lê, ông Quang là một tay sát thủ lão luyện trong nghề côn an.Cho nên không lạ gì trên trang nhà cuả ông nuôi một bầy đàn dùng báo chí đổ tội không bằng chứng để kích động căm thù côn đồ dân phòng,TNXP …có ác cảm với người biểu tình để từ đó đánh đập giết chết không nương tay.
Đảng CSVN cũng như cái nhà xã nghĩa chó ngựa Ba Đình đã lầm to.Nơi nào miếng cơm manh áo cuả người dân bị tước đoạt ,nơi đó sẽ có từng đoàn người tiếp nối đứng lên đòi lại.Chỗ nào có áp bức chỗ đó có nỗi lên cao trào tranh đấu.
Xuống đường-quả bom- thức tỉnh những kẻ ngủ say trong nhục nhả nô lệ
Xuống đường-quả bom- đánh động lương tâm nhân loại thế giới văn minh chia sẻ nỗi khổ đau đoạ đày cuả dân Việt.
Xuống đường-quả bom-đánh vào sào huyệt đảng CSVN ,làm đảng phải lồng lộn lên gào thét trước khi tan rả vì từng miểng bom nhỏ nhưng sức công phá lớn.
Một lúc nào đó người dân khắp mọi nẻo đường đất nước trong ruột không có gì để ăn.Không những xuống đường mà thôi ,lại là khoác áo lên đường làm chủ tình hình đất nước, đem tự do dân chủ nhân quyền tới tay mọi người .

LÊ HẢI LĂNG

Comments

Popular posts from this blog

GUSTAVE COURBET Danh họa Pháp có nét vẽ táo bạo bức phá cả nề nếp luân lý, không ngụy tạo.

*Xem thêm về những tác phẩm mang tính bức phá và táo bạo của  Gustave Courbet   *tranh minh họa và nguồn sưu tầm :    ViVi VÕ Hùng Kiệt Trong lãnh vực hội họa Tây phương, bức tranh  L’Origine du Monde (Cội Nguồn Nhân Gian)  của Gustave Courbet  có một chỗ đứng riêng biệt. Được vẽ vào năm 1866, bức họa chỉ được chính thức trưng bày trong viện bảo tàng vào năm 1995. Nội dung táo bạo có thể giải thích vì sao tác phẩm đã bị cất giấu trong hơn một thế kỷ, bởi vì bức tranh không vẽ gì khác ngoài bộ phận sinh dục của phụ nữ. *-“Tôi chưa từng nhìn thấy một thiên thần, và tôi không thể vẽ điều không thấy”. Sinh thời họa sĩ Gustave Courbet từng thốt lên như vậy, khi người ta lên án bức “Cội nguồn trần thế”  (L’origine du monde)  của ông là “điếm nhục” và đủ mọi ngôn từ mô tả sự đồi trụy khác. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ông vẽ bức tranh này vào năm 1866 và hơn một thế kỷ sau, vào năm 1995, nó mới được chính thức trưng bày tại Viện Bảo tàng Orsay (Pháp), và ngay cả ngày nay, khi đối diện

AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN

GỌI LÀ TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ KHÔNG OAN TÍ NÀO -New York Times viết bài nhận định, ca ngợi cụ Biden khi ra lệnh tháo chạy, đã lấy một quyết định dứt khóa và can đảm -decisive and courageous-. Nếu vắt chân lên cổ tháo chạy lúc 3g sáng là can đảm thì tất cả tự điển trên thế giới này cần phải được sửa lại hết. -CNN, đài TV cấp tiến cuồng, đã biện hộ cho cụ Biden, nhận định mất Afghanistan sẽ là một vết dơ nhỏ -small stain- trong gia tài cụ Biden để lại. Hả? “vết dơ nhỏ”? ___________________________________________________________________________________________________________  AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN     Tin tức thời sự từ đầu năm tới nay cho thấy nước Mỹ đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc xuống hố tự diệt. Chính quyền của cụ Biden trong hơn nửa năm qua đã đi từ khủng hoảng vĩ đại này tới khủng hoảng khổng lồ nọ. Mà đó chỉ là thành quả của hơn nửa năm, và cụ Biden sẽ còn ngồi đó gần ba năm rưỡi nữa, nếu còn sức khỏe thể xác và tinh thần, là việc càng ngày càng nhiều người ng

Cách làm nước chấm ngon

 Món ngon mà thiếu nước chấm chuẩn thì đúng là thật tệ. Hãy tự biết cách pha bát nước chấm ngon đúng điệu và làm nên linh hồn của món ăn. Bên cạnh thịt, tôm, cua, cá… thì tiết luộc cũng là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà nhiều gia đình thường chế biến trong mâm cơm hằng ngày của mình. Tuy nhiên, khi ăn tiết luộc, bạn phải chấm kèm với nước chấm riêng, nếu không thì món ăn sẽ rất nhạt nhẽo, vô vị và bạn sẽ không thể cảm nhận hết được sự ‘tinh túy’ của nó, cũng như là sự tinh tế trong ẩm thực Việt.  1. Cách làm nước chấm tiết luộc Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nước mắm loại ngon Hạt tiêu: 1/4 thìa Mì chính: ¼ thìa Ớt: 1 – 2 quả Cách tiến hành: Bước 1: Có một điều đặc biệt cần lưu ý là bạn phải mua được một loại nước mắm thơm ngon, không quá mặn, màu sắc hài hòa, không quá đậm. Bởi nước mắm là thành phần quan trọng nhất quyết định đến độ ngon của nước chấm đấy nhé. Bước 2: Với ớt, bạn rửa sạch, rạch bỏ bớt hạt, bỏ cuống đi rồi thái lát thật nhỏ và mỏng chứ không cần phải b