Skip to main content

Dấu vân tay có thể cho biết tài năng và khả năng bẩm sinh của mỗi người


DẤU VÂN TAY KHẲNG ĐỊNH TÀI NĂNG - GÍUP TĂNG CƠ HỘI THÀNH CÔNG 

Một lần nữa, chúng ta cần khẳng định lại rằng : sinh trắc học dấu vân tay là một công cụ hữu hiệu để hỗ trợ cho bạn trong việc khám phá chính bản thân mình. 


Bất cứ ai cũng có thể đạt được bất cứ điều gì mà mình mong muốn. Câu hỏi đặt ra là : cái giá của nó là gì?
Trí tuệ và tài năng bẩm sinh như một tấm bản đồ chỉ đường cho bạn trong sự phát triển bản thân. 

Môi trường bao gồm mục tiêu và giá trị giúp ta xác định được tầm quan trọng của bản thân, cách thức thể hiện và hiệu suất để đánh giá mức quan trọng của sự thành công. Điều này xuất phát từ các giá trị và mục tiêu của hầu hết mọi người đang thay đổi theo thời gian. Vì thế thông qua sinh trắc dấu vân tay, bạn có thể xác định được mục tiêu mà bạn cần thay đổi bản thân mình chính xác là gì nhằm phù hợp với giá trị của bản thân. 

Hãy để sinh trắc học dấu vân tay giúp bạn phát hiện ra khả năng bẩm sinh của mình. Sinh trắc học đã giúp nhiều người thành công bằng cách tư vấn các lĩnh vực tương ứng với khả năng bẩm sinh của họ. Hơn nữa, Sinh trắc học dấu vân tay còn cho phép họ giảm thiểu tác động phát sinh từ điểm yếu của họ.
Vì vậy, chúng tôi luôn cam kết về hiệu quả và mức độ chính xác của Sinh trắc học dấu vân tay. Đây không phải là ý kiến,quan điểm chủ quan mà chính là khoa học chứng minh. Thông qua sinh trắc học dấu vân tay, bạn sẽ có thể khám phá ra tài năng và khả năng bẩm sinh là mấu chốt là mở đường giúp bạn hướng tới thành công. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể tránh những cạm bẫy khi người khác khai thác điểm yếu của mình. Nếu khả năng kiến thức bẩm sinh và tính cách của bạn được khai sáng thì bạn thậm chí còn có thể xác định và điều chỉnh phong cách phù hợp nhất với gia đình và bạn bè. 


Sinh trắc Dấu vân tay có phải là hình thức bói toán hay không?

 Đương nhiên là không. Nếu bạn không tin,bạn hãy thử kiểm tra thật kỹ các ngón tay của bạn, bạn sẽ thấy được rằng mỗi ngón tay đều có một mẫu riêng biệt. Do đó, việc thi hành luật phá và các vụ án hình sự đã được giải quyết dựa trên nhận dạng dấu vân tay từ năm 1901, do độ tin cậy và độ chính xác của nó. 
Dấu vân tay của bạn đại diện cho nhận dạng di truyền và không giống bất kỳ ai,điều này sẽ hướng bạn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.Dấu vân tay không hề thay đổi.Kỷ lục đầu tiên về dấu vân tay đã được thực hiện vào năm 1832 AD bởi một bác sĩ Czech. Kể từ đó, ông đã phát hiện ra rằng có một lớp nếp nhăn trên bề mặt của các ngón tay, được bố trí theo một mô hình nhất định. Bên cạnh đó, ngón tay đều có một dấu riêng biệt. Tương tự như các đường trong lòng bàn tay,dấu vân tay sẽ phóng to với tuổi tác, nhưng các mô hình của nó vẫn không thay đổi. Thậm chí những vết cắt, bỏng... trên dấu vân tay vẫn được khôi phục lại y như cũ.Sinh trắc học dấu vân tay có thể nói như là một ngành khoa học công nghiệp vĩ đại,bởi nó là sự kết hợp của sinh học thần kinh, di truyền học


Các dấu vân tay không phải là ngẫu nhiên, chúng được sắp xếp do di truyền.Sinh trắc học dấu vân tay là một bài kiểm tra trí tuệ đã được khoa học chứng minh. Thêm vào đó, nó còn thông qua một quá trình thu thập dữ liệu máy vi tính bài bản. Vì vậy, chúng ta có thể đạt được độ chính xác 95%.
Palmistry hoặc Chiromancy là hình thức của coi bói vì nó tiên đoán tương lại dựa vào lõm của lòng bàn tay chúng ta. Tuy nhiên, những đường trên lòng bàn tay là thay đổi theo thời gian. Đã có hơn 7000 các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học khác nhau trên thế giới công bố rằng bộ não con người liên quan chặt chẽ đến dấu vân tay.
Nhờ vào sự hỗ trợ của máy tính, bây giờ chúng ta có thể phân tích được các thành phần của bộ não, tổ chức, phương pháp và mô hình học tập, trí tuệ và cá tính của con người. 


Sinh trắc học là ngành khoa học của so sánh,phân tích và phân loại các mô hình của da và dấu vân tay của mỗi người.
Các phân tích không nói về tương lai của bất kỳ ai, nhưng thay vào đó cung cấp cho ta một cái nhìn toàn diện về năng khiếu thiên bẩm,tiềm năng, điểm mạnh,điểm yếu, phong cách cá nhân,kỹ năng giao tiếp.. của chúng ta.
                                                                       

Thông tin trong báo cáo Sinh trắc học sẽ không thay đổi theo thời gian và tuổi tác.Vì vậy, bạn có thể khẳng định được tài năng của chính mình khi bạn đã biết mình là ai.



Comments

Popular posts from this blog

GUSTAVE COURBET Danh họa Pháp có nét vẽ táo bạo bức phá cả nề nếp luân lý, không ngụy tạo.

*Xem thêm về những tác phẩm mang tính bức phá và táo bạo của  Gustave Courbet   *tranh minh họa và nguồn sưu tầm :    ViVi VÕ Hùng Kiệt Trong lãnh vực hội họa Tây phương, bức tranh  L’Origine du Monde (Cội Nguồn Nhân Gian)  của Gustave Courbet  có một chỗ đứng riêng biệt. Được vẽ vào năm 1866, bức họa chỉ được chính thức trưng bày trong viện bảo tàng vào năm 1995. Nội dung táo bạo có thể giải thích vì sao tác phẩm đã bị cất giấu trong hơn một thế kỷ, bởi vì bức tranh không vẽ gì khác ngoài bộ phận sinh dục của phụ nữ. *-“Tôi chưa từng nhìn thấy một thiên thần, và tôi không thể vẽ điều không thấy”. Sinh thời họa sĩ Gustave Courbet từng thốt lên như vậy, khi người ta lên án bức “Cội nguồn trần thế”  (L’origine du monde)  của ông là “điếm nhục” và đủ mọi ngôn từ mô tả sự đồi trụy khác. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ông vẽ bức tranh này vào năm 1866 và hơn một thế kỷ sau, vào năm 1995, nó mới được chính thức trưng bày tại Viện Bảo tàng Orsay (Pháp), và ngay cả ngày nay, khi đối diện

AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN

GỌI LÀ TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ KHÔNG OAN TÍ NÀO -New York Times viết bài nhận định, ca ngợi cụ Biden khi ra lệnh tháo chạy, đã lấy một quyết định dứt khóa và can đảm -decisive and courageous-. Nếu vắt chân lên cổ tháo chạy lúc 3g sáng là can đảm thì tất cả tự điển trên thế giới này cần phải được sửa lại hết. -CNN, đài TV cấp tiến cuồng, đã biện hộ cho cụ Biden, nhận định mất Afghanistan sẽ là một vết dơ nhỏ -small stain- trong gia tài cụ Biden để lại. Hả? “vết dơ nhỏ”? ___________________________________________________________________________________________________________  AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN     Tin tức thời sự từ đầu năm tới nay cho thấy nước Mỹ đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc xuống hố tự diệt. Chính quyền của cụ Biden trong hơn nửa năm qua đã đi từ khủng hoảng vĩ đại này tới khủng hoảng khổng lồ nọ. Mà đó chỉ là thành quả của hơn nửa năm, và cụ Biden sẽ còn ngồi đó gần ba năm rưỡi nữa, nếu còn sức khỏe thể xác và tinh thần, là việc càng ngày càng nhiều người ng

Cách làm nước chấm ngon

 Món ngon mà thiếu nước chấm chuẩn thì đúng là thật tệ. Hãy tự biết cách pha bát nước chấm ngon đúng điệu và làm nên linh hồn của món ăn. Bên cạnh thịt, tôm, cua, cá… thì tiết luộc cũng là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà nhiều gia đình thường chế biến trong mâm cơm hằng ngày của mình. Tuy nhiên, khi ăn tiết luộc, bạn phải chấm kèm với nước chấm riêng, nếu không thì món ăn sẽ rất nhạt nhẽo, vô vị và bạn sẽ không thể cảm nhận hết được sự ‘tinh túy’ của nó, cũng như là sự tinh tế trong ẩm thực Việt.  1. Cách làm nước chấm tiết luộc Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nước mắm loại ngon Hạt tiêu: 1/4 thìa Mì chính: ¼ thìa Ớt: 1 – 2 quả Cách tiến hành: Bước 1: Có một điều đặc biệt cần lưu ý là bạn phải mua được một loại nước mắm thơm ngon, không quá mặn, màu sắc hài hòa, không quá đậm. Bởi nước mắm là thành phần quan trọng nhất quyết định đến độ ngon của nước chấm đấy nhé. Bước 2: Với ớt, bạn rửa sạch, rạch bỏ bớt hạt, bỏ cuống đi rồi thái lát thật nhỏ và mỏng chứ không cần phải b