Skip to main content

MỘT NGUỒN TIN KHÁC VỀ GIA ĐÌNH PHÙNG QUANG THANH BỊ ÁM SÁT.


Đây là nguồn tin thứ 2 đưa ra rất chi tiết mà nhóm tổ chức R.H Hoa Kỳ chuyển tin cho nhà báo Hạnh Dương. Các bạn cần biết là Thùy Trang chưa bao giờ liên lạc với nhà báo Hạnh Dương về tất cả nguồn tin đưa lên trên FB. 


(*) R.H Hoa Kỳ là một tổ chức ngoại vi của CIA, trong khi đó tin của Thùy Trang có được là từ nguồn tình báo Âu Châu. Hai nguồn hoàn toàn khác nhau, do đó sẽ gặp nhau ở điểm chung.

ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH VÀ VỢ ĐÃ BỊ ÁM SÁT CHẾT ĐƯỢC ĐƯA VỀ HÀ NỘI AN TÁNG LẶNG LẺ. CON TRAI LÀ ĐẠI TÁ PHÙNG QUANG HẢI BỊ BẮN 1 VIÊN LỦNG RUỘT ĐÃ ĐƯA VỀ VN CHỮA TRỊ NHƯNG SỢ SẼ KHÔNG QUA KHỎI!

Vào chiều hôm qua, Thứ Bảy 18-7-2015, tin từ tổ chức R.H. Hoa Kỳ cho VietPress USA biết chi tiết Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng csVN Phùng Quang Thanh bị ám sát gồm cả hai vợ chồng và con trai là Đại tá Phùng Quang Hải. Chi tiết được tiết lộ như sau:

Theo R.H. Hoa Kỳ, phái đoàn Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đi qua Pháp có 8 người gồm các phụ tá, sĩ quan tùy viên, an ninh để gặp Bộ trưởng Quốc phòng Pháp ngày 19-6-2015. Sau đó Đại tường Phùng Quang Thanh và phái đoàn ở lại Paris tiếp tục có những thảo luận về hợp tác quốc phòng, mua vũ khí của Pháp. Pháp và csVN là hai nước có ký kết hợp tác quốc phòng toàn diện.
Cùng đi với Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh còn có vợ của ông và con trai là Đại tá Phùng Quang Hải và một cô thư ký của Đại tá Hải từ Tổng Công ty 319.

Văn phòng liên lạc quân sự của Bộ Quốc phòng csVN tại Pháp cung cấp 4 xe hơi dân sự và tài xế người Việt lái xe. Phu nhân Đại tướng Phùng Quang Thanh đề nghị đến ăn phở tại một tiệm Phở ở khu phố Paris 13. Có tin nói đó là tiệm phở Viễn Đông. Khi đến gần, tài xế nói trước tiệm phở không có chỗ đậu xe nên sẽ đậu tại một Parking cách đó lối 250m và sẽ đi bộ qua.

Tin R.H. nói rằng Đại tướng Phùng Quang Thanh và phu nhân ngồi ở ghế sau. Đại tá Phùng Quang Hải là con trai ngồi ghế trước với tài xế. Xe của Đại tướng Phùng Quang Thanh đi trước và đoàn tùy tùng đi theo bằng 3 xe khác. Tất cả đều là xe dân sự và mọi người lúc đó mặc áo quần dân sự. Vợ của Đại tướng Phùng Quang Thanh mặc áo dài Việt Nam.

Tin R.H. nói rằng, khi Đại tướng Phùng Quang Thanh và vợ cùng với Đại tá Phùng Quang Hải vừa ra khỏi xe thì có hai kẻ lạ mặt người Á châu đã phóng xe môtô đến dùng súng hãm thanh bắn trúng Đại tướng Phùng Quang Thanh 2 viên vào ngực và bụng; vợ Đại tướng Thanh bị 1 viên vào ngực; và Đại tá Phùng Quang Hải bị 1 viên vào bụng. Lúc đó phái đoàn tùy tùng đang tìm chỗ đâu xe và có người chưa ra khỏi 3 xe đang vừa đậu tại Parking.

Ngay sau khi vụ ám sát xảy ra, các nạn nhân được đưa vào xe và chạy thẳng đến bệnh viện Georges Pompidou tại Paris để cấp cứu chứ không qua Bệnh viện của quân đội Pháp như có vài tin đã loan. Phía Bộ Quốc phòng và Chính phủ Pháp đã được thông báo nhưng phía csVN yêu cầu giữ tuyệt đối bí mật về tin tức vụ ám sát nầy. Nếu tin tức bị đưa ra sẽ ảnh hưởng không tốt cho cả danh tiếng nước Pháp không bảo vệ được cho đoàn khách quan trọng của Việt Nam là một quốc gia đồi tác quốc phòng với Pháp; và phía VN cũng sẽ ảnh hưởng không tốt về mặt an ninh quốc phòng.

Tin từ R.H. nói với VietPress USA rằng, khi đưa vào đến phòng cấp cứu bệnh viện Georges Pompidou ở Paris được lối 4 tiếng đồng hồ thì vợ của Đại tướng Phùng Quang Thanh qua đời vì vết thương xuyên lồng ngực phải nhưng không trúng tim. Máu ra nhiều trên đường xe chạy đến bệnh viện và xuất huyết nội trong lồng ngực không cầm được.

Đại tướng Phùng Quang Thanh được cấp cứu ở một phòng bên cạnh và hôn mê suốt 4 ngày cho đến khi chết vào ngày 30-6-2015 mà không hề biết rằng vợ ông đã chết trước đó hiện đang chờ ông ở nhà ướp xác đông lạnh. Ngày 30-6-2015 cũng là ngày ở Việt Nam tờ Báo Tuổi Trẻ được Nhà nước csVN cho loan tin rằng Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh "đã đi Pháp trị bệnh cách đây một tuần và tối 30/6 vừa qua, ông Phùng Quang Thanh đã được phẫu thuật, có thể là một khối u phổi".

Đại tá Phùng Quang Hải
Tin nói rằng, con trai của Đại tướng Phùng Quang Thanh là Đại tá Phùng Quang Hải cũng bị trúng 1 viên đạn lủng bụng gần bàng quang và được cấp cứu đặc biệt. Đại tá Phùng Quang Hải là Chủ tịch Hội Đồng các Thành viên Tổng Công ty 319 trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là doanh nghiệp kinh doanh các lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp; công trình giao thông thủy lợi; rà phá bom mìn đạn nổ; kinh doanh Bất động sản và nhiều lãnh vực khác hoạt động trong khắp nước và các quốc gia khu vực.
Hạnh Dương 
Nguồn:http://www.vietpressusa.com/2015/07/tin-loan-de-dat-ai-tuong-bo-truong-qp.html

Nguyen Thuy Trang facebook
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=717549241690818&set=a.372425656203180.1073741824.100003072472284&type=1&theater

Comments

Popular posts from this blog

GUSTAVE COURBET Danh họa Pháp có nét vẽ táo bạo bức phá cả nề nếp luân lý, không ngụy tạo.

*Xem thêm về những tác phẩm mang tính bức phá và táo bạo của  Gustave Courbet   *tranh minh họa và nguồn sưu tầm :    ViVi VÕ Hùng Kiệt Trong lãnh vực hội họa Tây phương, bức tranh  L’Origine du Monde (Cội Nguồn Nhân Gian)  của Gustave Courbet  có một chỗ đứng riêng biệt. Được vẽ vào năm 1866, bức họa chỉ được chính thức trưng bày trong viện bảo tàng vào năm 1995. Nội dung táo bạo có thể giải thích vì sao tác phẩm đã bị cất giấu trong hơn một thế kỷ, bởi vì bức tranh không vẽ gì khác ngoài bộ phận sinh dục của phụ nữ. *-“Tôi chưa từng nhìn thấy một thiên thần, và tôi không thể vẽ điều không thấy”. Sinh thời họa sĩ Gustave Courbet từng thốt lên như vậy, khi người ta lên án bức “Cội nguồn trần thế”  (L’origine du monde)  của ông là “điếm nhục” và đủ mọi ngôn từ mô tả sự đồi trụy khác. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ông vẽ bức tranh này vào năm 1866 và hơn một thế kỷ sau, vào năm 1995, nó mới được chính thức trưng bày tại Viện Bảo tàng Orsay (Pháp), và ngay cả ngày nay, khi đối diện

AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN

GỌI LÀ TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ KHÔNG OAN TÍ NÀO -New York Times viết bài nhận định, ca ngợi cụ Biden khi ra lệnh tháo chạy, đã lấy một quyết định dứt khóa và can đảm -decisive and courageous-. Nếu vắt chân lên cổ tháo chạy lúc 3g sáng là can đảm thì tất cả tự điển trên thế giới này cần phải được sửa lại hết. -CNN, đài TV cấp tiến cuồng, đã biện hộ cho cụ Biden, nhận định mất Afghanistan sẽ là một vết dơ nhỏ -small stain- trong gia tài cụ Biden để lại. Hả? “vết dơ nhỏ”? ___________________________________________________________________________________________________________  AFGHANISTAN - LỊCH SỬ TÁI DIỄN     Tin tức thời sự từ đầu năm tới nay cho thấy nước Mỹ đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc xuống hố tự diệt. Chính quyền của cụ Biden trong hơn nửa năm qua đã đi từ khủng hoảng vĩ đại này tới khủng hoảng khổng lồ nọ. Mà đó chỉ là thành quả của hơn nửa năm, và cụ Biden sẽ còn ngồi đó gần ba năm rưỡi nữa, nếu còn sức khỏe thể xác và tinh thần, là việc càng ngày càng nhiều người ng

Cách làm nước chấm ngon

 Món ngon mà thiếu nước chấm chuẩn thì đúng là thật tệ. Hãy tự biết cách pha bát nước chấm ngon đúng điệu và làm nên linh hồn của món ăn. Bên cạnh thịt, tôm, cua, cá… thì tiết luộc cũng là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà nhiều gia đình thường chế biến trong mâm cơm hằng ngày của mình. Tuy nhiên, khi ăn tiết luộc, bạn phải chấm kèm với nước chấm riêng, nếu không thì món ăn sẽ rất nhạt nhẽo, vô vị và bạn sẽ không thể cảm nhận hết được sự ‘tinh túy’ của nó, cũng như là sự tinh tế trong ẩm thực Việt.  1. Cách làm nước chấm tiết luộc Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nước mắm loại ngon Hạt tiêu: 1/4 thìa Mì chính: ¼ thìa Ớt: 1 – 2 quả Cách tiến hành: Bước 1: Có một điều đặc biệt cần lưu ý là bạn phải mua được một loại nước mắm thơm ngon, không quá mặn, màu sắc hài hòa, không quá đậm. Bởi nước mắm là thành phần quan trọng nhất quyết định đến độ ngon của nước chấm đấy nhé. Bước 2: Với ớt, bạn rửa sạch, rạch bỏ bớt hạt, bỏ cuống đi rồi thái lát thật nhỏ và mỏng chứ không cần phải b